การเดินทางไปยังวิดีโอ Last นาที ผู้ค้าปลีก จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไปด้วย ความสามารถ ในการเช่า ภาพยนตร์ บนอินเทอร์เน็ต. ทั่วไป คู่แข่งได้สร้าง เช่าดีวีดี รวดเร็ว และ ไม่ซับซ้อน

รุ่นใหม่นี้ makes ดูหนัง for คุณสามารถเลือกและจัดส่ง ตรง ไปยังกล่องจดหมายของคุณในราคา little เป็น 1 ด้วย small ถึงไม่มีการจัดส่งใน services ส่วนใหญ่ คุณ end จะช่วยประหยัดเวลา each และ dollars หนึ่งโดยเฉพาะ ของ leading องค์กร สำหรับ ออนไลน์ การเช่า movie คือ Netflix

Netflix คือใคร?

ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ในเมืองลอสกาโตส รัฐแคลิฟอร์เนีย พวกเขามี พิจารณาว่า สร้าง มากกว่า 50 การกระจาย ไซต์อินเทอร์เน็ต ทั่วสหรัฐอเมริกา พวกเขา จัดหา บริการเช่า rate แบบคงที่พร้อม แปด ภาพยนตร์ ในแต่ละครั้ง

Netflix Function เป็นอย่างไร

เมื่อลงทะเบียนบัญชี quick คุณจะสามารถรับ benefit เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ฟรีทั้งหมด ทดลองใช้และเริ่มต้น รับ ภาพเคลื่อนไหว เหมาะสม ออกไป คุณจะถูกขอให้เพิ่มบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตในบัญชีของคุณในกรณีที่คุณใช้บริการต่อ ไม่นานหลังจากนั้น ไม่มีค่าใช้จ่าย ทดลองใช้ (ซึ่งสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา)

การเช่า ภาพยนตร์ ออนไลน์ นั้นทำได้ ง่าย เช่น เพิ่ม ภาพยนตร์ ลงในคิว Netflix ในบัญชีของคุณ จากนั้น film ของคุณจะถูกจัดส่งจากการจัดจำหน่ายที่ใกล้ที่สุด web site และจัดส่งโดย United States Postal Service ในจำนวน little เป็น หนึ่ง ธุรกิจขนาดเล็ก วัน Netflix มี selection คลาสสิก ขนาดใหญ่ ทั้ง ภาพยนตร์ ออกใหม่ และซีรีส์ tv

คุณยังมี selection ที่จะเช่า ภาพเคลื่อนไหว บนดีวีดีบลูเรย์ในราคา น้อย เพิ่ม ค่าธรรมเนียม คุณ อยู่ในตำแหน่ง ที่จะ ถือ ทุก ๆ เรื่อง ภาพยนตร์ เป็นเวลา ยาว เป็น คุณ ต้องการ แต่ จะต้อง คืนให้ ได้รับ ต่อไป หนึ่งรายการ ในคิวของคุณ ด้วย Netflix การส่งสินค้าจะ ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ละชิ้น ให้คุณและส่งคืนไปยังศูนย์กระจายสินค้า

คุณสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องใดได้ที่ Netflix?

ด้วย selection มากกว่า 100,000 รายการ Netflix อุปกรณ์ ความหลากหลาย ของ ความบันเทิงสำหรับ สมบูรณ์ คนที่คุณรัก. หากคุณ favor เพื่อดู ภาพยนตร์ ทันที, 17,000 ภาพยนตร์ เข้าถึงได้ เพื่อสตรีม บนเว็บ ด้วย feature นี้ คุณจะ capable เพื่อ pick ภาพยนตร์ และดู ทันที บน ของคุณ พีซี นี่เป็นนอกเหนือจาก ภาพยนตร์ ที่คุณ select ที่จะจัดส่งไปให้คุณ

Netflix เป็นเพียง one specific instance จาก numerous บริษัท เสนอ บริการให้เช่า ภาพยนตร์ ออนไลน์. ฟังก์ชัน ส่วนใหญ่ในลักษณะที่ เปรียบเทียบ แต่ อาจ เสนอให้คุณ มากมากขึ้น หรือ น้อย ประโยชน์ หากต้องการเช่า ภาพยนตร์ จาก ธรรมดา ภาพยนตร์ ผู้ค้าปลีก กำลัง จุดเริ่มต้น ถึง กลายเป็น สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ของ อดีต เป็น การคัดเลือก เช่า ออนไลน์ ภาพยนตร์ ประหยัดเวลา both และ กองทุน.